• Không có sản phẩm nào trong giỏ.

THI CÔNG LẮP ĐẶT TẬN NHÀ

Tới tận nhà quý khách lắp đặt

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN

Chiết khấu 5% cho đơn hàng trên 2 triệu

HỖ TRỢ 24/7

(025)1657 4460 | 0906 624 788

AN TOÀN CHẤT LƯỢNG

Hàng hóa an toàn & chất lượng

RÈM CỬA THÁI TUẤN LONG KHÁNH

Liên hệ

  CỬA HÀNG RÈM CỬA CAO CẤP THÁI TUẤN     Đến với  rèm cửa giá rẻ THÁI TUẤN Long kh ánh. Quý khách hàng yên tâm về giá cả, chất lượng, tư vấn...

0906624788
Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: 3026348504360580473
Danh mục:

 CỬA HÀNG RÈM CỬA CAO CẤP THÁI TUẤN

 

 

Đến với rèm cửa giá rẻTHÁI TUẤN Long khánh. Quý khách hàng yên tâm về giá cả, chất lượng, tư vấn, thiết kế mẫu mã và thi công, Với đội ngũ chuyên nghiệp nhiều năm làm việc trong ngành rèm cửa.

 

 

MÀN CỬA THÁI TUẤN chuyên cung cấp những mẫu rèm cuốn có chất lượng cao được may từ những loại vải chất lượng, họa tiết rất đẹp và sang trọng. Đặc biệt, tại đây khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp và vận chuyển lắp đặt trọn gói tại nhà giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. 

 

 

Các loại rèm tại MÀN CỬATHÁI TUẤN mang nhiều phong cách từ cổ điển đến lịch lãm sang trọng, cùng với đội ngũ nhân công lành nghề, nhiệt tình sẽ tư vấn giúp đỡ khách hàng lựa chọn những mẫu rèm cửa ưng ý nhất.

 

 

Rèm vải là loại màn rèm làm bằng vải có tác dụng điều chỉnh ánh sáng của căn phòng, tạo cho căn phòng có cảm giác ấm cúng hơn khi mùa đông đến, giảm bớt cái nóng  gay gắt của mùa hè và hạn chế khói bụi, tiếng ồn từ bên ngoài. Ngoài ra Rèm cửa  vô cùng thích thú là sẽ tạo cho căn phòng của bạn có không gian trở nên rộng hơn, sinh động hơn nhưng điều này sẽ phụ thuộc vào thiết kế, kiểu dáng, màu sắc cũng như là phong cách của Rèm cửa mà bạn muốn sở hữu nó.

 


Rèm cửa sẽ tạo cho mỗi căn phòng một ấn tượng riêng biệt và những cảm xúc khác nhau, tùy theo cách lựa chọn và thiết kế riêng của bạn.

 


Việc lựa chọn cho không gian của bạn một tấm Rèm cửa theo đúng sở thích là một việc không thể dễ dàng nếu như bạn không phải là người có đầu óc thẩm mỹ. Để giúp bạn dễ dàng trong việc tìm được những tấm Rèm cửa tốt nhất chúng tôi không ngừng cập nhật những mẫu mã, kiểu dáng rèm vải theo xu hướng thời trang mới nhất trên toàn cầu. Có rất nhiều mẫu mã đa dạng và chất liệu vải như: Gấm, nhung, phi, bố, thổ cẩm, lụa, voan.... chúng tôi sẽ đem tới cho bạn sự lựa chọn tối ưu nhất cho không gian riêng cho căn phòng của bạn.

 


Qúy khách có nhu cầu về rèm cửa  hãy liên hệ  chúng tôi để được tư vần thêm. Nếu có nhu cầu xem mẫu và tư vấn tại công trình chúng tôi sẽ mang mẫu tới cho quí khách hàng.

 

 


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí tại nhà của quí khách.

CỬA HÀNG RÈM CỬA CAO CẤP THÁI TUẤN
Điện thoại: 0989764460 - 0906624788 - 02516574460

Địa chỉ: Số 80 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Xuân An, Tp. Long Khánh


Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Liên hệ