• Không có sản phẩm nào trong giỏ.

THI CÔNG LẮP ĐẶT TẬN NHÀ

Tới tận nhà quý khách lắp đặt

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN

Chiết khấu 5% cho đơn hàng trên 2 triệu

HỖ TRỢ 24/7

(025)1657 4460 | 0906 624 788

AN TOÀN CHẤT LƯỢNG

Hàng hóa an toàn & chất lượng

RÈM SÁO GỖ CHUYÊN CHO VĂN PHÒNG SANG TRỌNG

Liên hệ

  Màn sáo lá gỗ là một trong những loại sản phẩm được xếp vào là 1 món đồ trang trí nội thất trong những năm gần đây, dù chỉ là mới phổ biến...

0906624788
Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: 6425721006729481311
Danh mục:

 Màn sáo lá gỗ là một trong những loại sản phẩm được xếp vào là 1 món đồ trang trí nội thất trong những năm gần đây, dù chỉ là mới phổ biến trên thị trường song rèm sáo gỗ cao cấp chuyên cho văn phòng đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị hiếu của người tiêu dùng, Bởi vẻ đẹp sang trọng và quý phái từ các loại mang lại tạo thuận lợi cho các kiến trúc sư và chủ đầu tư lựa chọn sản phẩm phù hợp với thiết kế công trình và thị hiếu thẩm mỹ.

 

1. Nguồn gốc của rèm sáo gỗ chuyên cho văn phòng: 

 



 

Mẫu rèm cửa cho văn phòng được sử dụng nhiều nhất t

Rèm sáo gỗ cao cấp chuyên cho văn phòng hay còn gọi là màn sáo gỗ, là một loại màn sáo thiết kế nằm ngang tương tự như màn sáo nhôm ngang nhưng được thiết kế từ các lá rèm gỗ cao cấp đã qua xử lý tỉ mỉ từng chi tiết theo đúng tiêu chuẩn châu Âu đặt ra. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng trên các sản phẩm. .Các lá rèm sáo gỗ điều được tấm sấy hấp dầu, ép nhiệt cho những thanh gỗ rất nhẹ, không bị cong vênh mối mọt. – Bề mặt lá rèm được sơn Uv phủ Nano chống trầy, chống các tia có hại từ áng nắng mặt trời.

2. Đặc điểm kỹ thuật của rèm sáo gỗ chuyên cho văn phòng:

 

 

Mẫu rèm cửa sang trọng dành cho văn phòng thiết kế mới nhất 

 

Đây là loại rèm sáo gỗ cao cấp chuyên cho văn phòng với thành phần cấu tạo của rèm sáo gỗ văn phòng là 100% gỗ tự nhiên có bề rộng 25mm, 35mm, 50 mm. Về màu sắc thì có 4 màu cơ bản là màu gỗ tự nhiên, gỗ tự nhiên có vân, màu trắng và màu đỏ. Vì có cấu tạo cơ bản của một rèm sáo ngang nên cách sử dụng hoàn toàn giống hệt cơ chế hoạt động của màn sáo lá nhôm với đặc điểm là có thể xoay lật lá gỗ 180 độ, kéo lên hay thả xuống tùy mục đích sử dụng. Đây là loại rèm che nắng khá tốt với khả năng che nắng lên đến 98%.

 

 

Mẫu rèm cửa cho văn phòng giá rẻ tại Bắc Phương Nam 

3. Một số lưu ý khi dùng rèm gỗ chuyên dùng cho văn phòng:

Từ xưa đến nay, vật dụng nội thất bằng gỗ luôn mang phong cách lịch lãm, sang trọng và chú trọng yếu tố tối giản, ổn định hơn nữa giá thành cao do đó sẽ rất phù hợp với một văn phòng cao cấp, phòng họp.Giup cho không gian xung quanh thêm hài hòa và sang trọng hơn.

Một hạn chế trong công đoạn bảo quản rèm sáo gỗ cao cấp chuyên cho văn phòng đó là không sử dụng các dung dịch có chất tẩy rửa để vệ sinh rèm sáo, điều này về lâu dài sẽ làm ảnh hưởng đến màu gỗ, gây mất thẩm mỹ, chỉ vệ sinh nhẹ nhàng bằng khăn mềm nhúng nước, trong trường hợp màn sáo đóng quá nhiều bụi bạn có thể sử dụng máy hút bụi.

 


 

Mẫu rèm cửa chuyên cho văn phòng được đánh giá cao 

CỬA HÀNG RÈM CỬA CAO CẤP THÁI TUẤN
Điện thoại: 0989764460 - 0906624788 - 02516574460

Địa chỉ: Số 80 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Xuân An, Tp. Long Khánh .





Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Liên hệ