• Không có sản phẩm nào trong giỏ.

THI CÔNG LẮP ĐẶT TẬN NHÀ

Tới tận nhà quý khách lắp đặt

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN

Chiết khấu 5% cho đơn hàng trên 2 triệu

HỖ TRỢ 24/7

(025)1657 4460 | 0906 624 788

AN TOÀN CHẤT LƯỢNG

Hàng hóa an toàn & chất lượng

CỬA HÀNG RÈM CỬA CAO CẤP THÁI TUẤN

Liên hệ

 TH ái Tu ấn  chuyên nhận tư vấn thiết kế và May  Rèm cửa Không cần đầu tư quá nhiều tiền vào những món đồ nội thất, bạn vẫn hoàn toàn có th...

0906624788
Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: 8051047714868910167
Danh mục:

 THái Tuấn chuyên nhận tư vấn thiết kế và May Rèm cửa


Không cần đầu tư quá nhiều tiền vào những món đồ nội thất, bạn vẫn hoàn toàn có thể biến không gian sống và sinh hoạt của cả gia đình mình trở nên ấn tượng, lạ mắt và đẳng cấp hơn nhờ vào những bộ rèm vải cao cấp. Với những ưu điểm, tính ứng dụng linh hoạt của sản phẩm này, chắc chắn rằng bạn cũng như những người thân sẽ vô cùng hài lòng khi sử dụng.

Trước đây khi rèm cửa chưa được sử dụng nhiều thì kiểu dáng, mẫu mã hay màu sắc chưa được chú trọng, chưa được đầu tư. Thế nhưng giờ đây, khi ngày càng có nhiều khác hàng yêu thích thì cũng là lúc mà sản phẩm trở nên đa dạng hơn, phong phú hơn, không chỉ là kiểu dáng hay màu sắc, họa tiết hoa văn mà còn ở chính chất liệu.


Mỗi chất liệu của rèm vải cao cấp đều có những ưu điểm cũng như thế mạnh riêng của mình. Một số chất liệu thường xuyên được sử dụng có thể kể đến như vải cotton, vải voan, vải lụa, vải nhung,… Tùy vào điều kiện sống, môi trường sống mà bạn dễ dàng lựa được  cho mình bộ sản phẩm ưng ý nhất.

Trong điều kiện thời tiết những ngày hè nóng bức, bạn có thể tìm đến với những chất liệu thoáng mát, nhẹ nhàng để nhiệt độ trong phòng luôn giữ ở mức độ vừa phải. Còn với những ngày mùa đông lạnh giá, gia đình cần sử dụng sản phẩm được làm từ chất liệu dày dặn, có như thế mới cản được bớt gió, giữ cho không khí trong căn phòng của gia đình luôn ấm áp, dễ chịu.

Tùy vào từng phòng, chức năng của mỗi phòng mà chủ nhà sẽ tìm được cho mình những bộ rèm vải cao cấp với màu sắc tương ứng. Ví dụ như phòng ngủ thì cần sử dụng tone màu tối để giúp cho bạn có được cảm giác thoải mái mỗi khi nghỉ ngơi. Còn với những phòng khách thì cần phải có loại rèm thu hút được ánh sáng vào, như vậy mới không làm cho mọi người thấy bí bách, chật chội.

 


Tùy vào phong cách thiết kế của căn phòng mà khách hàng có thể mua được những bộ sản phẩm hợp lý nhất. Với phong cách cổ điển, bạn nên tìm đến với những họa tiết, hoa văn cầu kỳ để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Còn với những phòng thiết kế hiện đại thì không gì có thể hợp lý hơn là những kiểu họa tiết đơn giản, không cầu kỳ, không phức tạp.

 

Với nhiều kích thước khác nhau, chắc chắn rằng mỗi người sẽ có một cách chọn lựa sao cho hài hòa nhất với vị trí mà mình muốn lắp sản phẩm này.

Hiện nay,THái Tuấn  có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, họa tiết, bất kể khi nào cần đến rèm vải cao cấp bạn có thể đến với chúng tôi để được tham khảo, được hỗ trợ.


Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được mang mẫu tư vấn miễn phí tại nhà của quý khách.

    

CỬA HÀNG RÈM CỬA CAO CẤP THÁI TUẤN
Điện thoại: 0989764460 - 0906624788 - 02516574460

Địa chỉ: Số 80 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Xuân An, Tp. Long Khánh . 


Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Liên hệ