• Không có sản phẩm nào trong giỏ.

THI CÔNG LẮP ĐẶT TẬN NHÀ

Tới tận nhà quý khách lắp đặt

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN

Chiết khấu 5% cho đơn hàng trên 2 triệu

HỖ TRỢ 24/7

(025)1657 4460 | 0906 624 788

AN TOÀN CHẤT LƯỢNG

Hàng hóa an toàn & chất lượng

Rèm phòng khách đẹp sang trọng tại xã quang, long khánh

Liên hệ

Thông tin rèm Mẫu rèm vải phòng ăn  sang trọng được thiết kế với các đặc tính, chức năng chống nắng cản sáng, cách nhiệt, giảm tiếng ồn bên ...

0906624788
Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: 4927060728713315261

Thông tin rèm

Mẫu rèm vải phòng ăn sang trọng được thiết kế với các đặc tính, chức năng chống nắng cản sáng, cách nhiệt, giảm tiếng ồn bên ngoài không mong muốn vào phòng. Mẫu rèm vải này là một phần của bộ sưu tập vải Châu Âu của chúng tôi và đã được hoàn thiện trong một màu vàng cam hiện đại, kiểu may rèm thời trang.

Hoàn hảo để làm mới bất kỳ phòng nào trong nhà của bạn, những chiếc rèm vải phòng ăn này đã được thiết kế với kiểu may xếp ly để tạo thêm sự đầy đủ với một tập hợp chặt chẽ và được thiết kế đơn giản. Để thuận tiện hơn, những chiếc rèm này được may theo nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với ngôi nhà của bạn.

Ưu điểm nổi bật của rèm vải phòng ăn

  • Chất liệu vải nhập an toàn khi sử dụng
  • Kiểu dáng may hiện đại phù hợp mọi không gian
  • Mẫu mã màu sắc đang dạng mang đến nhiều lựa chọn
  • Khả năng chống nắng cản sáng 100%
  • Chất lượng sản phẩm vượt trội, bền màu
  • Giá thành phải chăng, miễn phí lắp đặt tại nhà

Màn vải phòng ăn có chất lượng thế nào?

Được tạo kiểu với một thiết kế chải mềm mại xa hoa, những tấm rèm vải che phòng ăn rực rỡ này có thiết kế đơn giản và lý tưởng để thêm một góc cạnh tinh tế cho bất kỳ phòng nào. Một lớp phủ mặt vải sau chất lượng giúp đảm bảo môi trường tối ưu bằng cách chặn ánh sáng bên ngoài không mong muốn và giảm tiếng ồn xung quanh đồng thời tăng sự riêng tư và cải thiện khả năng cách nhiệt trong tất cả các mùa.
Rèm cửa long khánh, màn cửa long khánh, rèm cửa bảo quang, rèm cửa biên hoà



Khảo sát công trình và cho xem mẫu vải màn rèm thực tế

Rèm cửa đẹp Thu Hương khuyên bạn nên xem mẫu rèm vải đẹp thực tế miễn phí mà bạn quan tâm trước khi đặt hàng để đảm bảo rằng bạn hoàn toàn hài lòng với màu sắc của vải / chất liệu sản phẩm.

Bạn có thể tự tin mua sắm tại rèm Thu Hương vì tất cả các sản phẩm rèm vải của chúng tôi đều được bảo hành lâu dài. Để biết chi tiết đầy đủ về điều này xin vui lòng xem các điều khoản và điều kiện của chúng tôi.Đo lường

Để được tư vấn và hỗ trợ trong việc chọn đúng kích thước rèm cho cửa sổ của bạn, vui lòng nhấp gọi cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hoặc tới tận nhà đo miễn phí.

Đổi trả hàng

Sản phẩm này đi kèm với một đảm bảo về chất lượng cũng như thời gian bảo hành. Do đó nếu bạn không hoàn toàn hài lòng với chất lượng sản phẩm vì bất kỳ lý do gì, bạn có thể trả lại để được hoàn lại đầy đủ số tiền.

Rèm phòng bé màu xanh đẹp


CỬA HÀNG RÈM CỬA CAO CẤP THÁI TUẤN
Điện thoại: 0989764460 - 0906624788 - 02516574460
Địa chỉ: Số 80 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Xuân An, Tp. Long Khánh
Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Liên hệ