• Không có sản phẩm nào trong giỏ.

THI CÔNG LẮP ĐẶT TẬN NHÀ

Tới tận nhà quý khách lắp đặt

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN

Chiết khấu 5% cho đơn hàng trên 2 triệu

HỖ TRỢ 24/7

(025)1657 4460 | 0906 624 788

AN TOÀN CHẤT LƯỢNG

Hàng hóa an toàn & chất lượng

Rèm văn phòng đẹp giá rẻ chống nắng RCVP05

Liên hệ

  Các văn phòng làm việc ngày này thường có những cách kính và ô cửa sổ lớn nên không tránh khỏi nắng nóng do ánh mặt trời. Chính vì thế để ...

0906624788
Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: 1374913615833258203
Danh mục:

 Các văn phòng làm việc ngày này thường có những cách kính và ô cửa sổ lớn nên không tránh khỏi nắng nóng do ánh mặt trời. Chính vì thế để chống nắng nóng cho văn phòng thì bạn không nên bỏ qua mẫu rèm văn phòng đẹp giá rẻ chống nắng RCVP05 này. Với chất liệu 100% polyester mang màu xám trắng, mẫu rèm văn phòng đẹp này không những chống nắng cản sáng mà nó còn mang vẻ đẹp thẩm mỹ cùng phong cách hiện đại cho không gian làm việc của bạn. Tính năng linh hoạt trong việc điều chỉnh ánh sáng giúp bạn có thể điều chỉnh lượng ánh sáng vừa đủ cho văn phòng.

Rèm văn phòng đẹp giá rẻ RCVP05

Tại sao bạn nên chọn rèm văn phòng đẹp giá rẻ RCVP05 cho không gian làm việc của bạn?

  • Thiết kế đơn giản, gọn gàng hiện đại
  • Rèm văn phòng màu xám tông lạnh phù hợp với nhiều thiết kế văn phòng
  • Dễ dàng điều chỉnh ánh sáng bằng cách xoay lật lá dọc
  • Chống nắng chống sáng tốt cho văn phòng
  • Giá thành rẻ, chất lượng cao
  • Bảo hành lâu dài, giao hàng và lắp đặt miễn phí

Khả năng chống nắng của màn văn phòng đẹp giá rẻ

Kết cấu của loại rèm lá dọc này bao gồm nhiều lá rèm dọc được nối với nhau bằng sợi dây, có khả năng xoay lật 180 độ. Các bản lá dọc xếp chồng mí nhau khi đóng lại giúp khả năng chống nắng, cản sáng của rèm văn phòng tốt hơn. Các lá dọc được làm từ sợi tổng hợp polyester cũng giúp cho nó cản nhiệt chống tia cực tím vào phòng. Khả năng chống nắng cao cùng giá thành hợp lý mẫu rèm lá văn phòng này đang được nhiều khách hàng sử dụng cho không gian làm việc.

Chất lượng vượt trội của rèm văn phòng đẹp RCVP05

Các mẫu rèm cửa văn phòng lá dọc của chúng tôi được sản xuất với các thành phần chất lượng tốt từ chất liệu 100% Polyester. Tất cả các giá đỡ, bát treo cố định cần thiết đều được bao gồm và bạn có thể chọn bát đỡ cố định trần hoặc tường tùy thuộc vào vị trí bạn lắp rèm.

Bạn có thể tự tin mua sắm tại Thái Tuấn vì tất cả các sản phẩm rèm của chúng tôi đều được bảo hành lâu dài. Để biết chi tiết đầy đủ về điều này xin vui lòng xem các điều khoản và điều kiện của chúng tôi.

Khảo sát và cho xem mẫu rèm văn phòng miễn phí.

Chúng tôi khuyên bạn nên xem mẫu thực tế miễn phí mà bạn quan tâm trước khi đặt hàng để đảm bảo rằng bạn hoàn toàn hài lòng với màu sắc của vải / chất liệu sản phẩm

CỬA HÀNG RÈM CỬA CAO CẤP THÁI TUẤN
Điện thoại: 0989764460 - 0906624788 - 02516574460

Địa chỉ: Số 80 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Xuân An, Tp. Long Khánh  

Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Liên hệ