• Không có sản phẩm nào trong giỏ.

THI CÔNG LẮP ĐẶT TẬN NHÀ

Tới tận nhà quý khách lắp đặt

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN

Chiết khấu 5% cho đơn hàng trên 2 triệu

HỖ TRỢ 24/7

(025)1657 4460 | 0906 624 788

AN TOÀN CHẤT LƯỢNG

Hàng hóa an toàn & chất lượng

Rèm gỗ tự nhiên sang trọng

Liên hệ

Rèm gỗ tự nhiên sang trọng. Vẻ đẹp tự nhiên từ rèm gỗ làm tăng thêm nét đặc trưng cho ngôi nhà của bạn. Bộ sưu tập rèm gỗ tự nhiên cao cấp ấ...

0906624788
Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: 8550812173648007224
Danh mục:


Rèm gỗ tự nhiên sang trọng.

Vẻ đẹp tự nhiên từ rèm gỗ làm tăng thêm nét đặc trưng cho ngôi nhà của bạn. Bộ sưu tập rèm gỗ tự nhiên cao cấp ấn tượng của chúng tôi cung cấp cho bạn tất cả các yếu tố cần thiết trong việc thiết kế nội thất. Mang lại nhiều đặc tính bổ xung mà không loại rèm màn nào có được.

Rèm gỗ tự nhiên hcm

Sản phẩm rèm gỗ tại Thái Tuấn  được sản xuất từ chất liệu Gỗ Basswood (họ bạch dương) 100% từ tự nhiên, gỗ Sồi nhập khẩu trực tiếp từ Nga, Mỹ và Singapore, gỗ thông tuyết, gỗ hương… Với công nghệ sơn UV ba lớp chống tia tử ngoại, chống bạc màu và chống bụi bẩn giúp dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, rèm gỗ bản lá lớn có khả năng cản nắng và điều chỉnh ánh sáng với tính năng xoay lật 180 độ của lá rèm và dây kéo điều chỉnh độ cao dễ dàng sử dụng.

Chất lượng rèm sáo gỗ.

Tất cả các rèm gỗ, mành gỗ tự nhiên của chúng tôi được làm từ gỗ cứng chất lượng cao thuộc dòng rèm cửa cao cấp. Đã được xử lý cong vênh mối mọt bằng công nghệ hấp, tẩm, sấy tiên tiến mang lại độ bền và phong cách theo từng thiết kế. Rèm gỗ Thái Tuấn hoàn hảo có thể được sử dụng cho các khu vực phòng khách, phòng làm việc, nhà bếp, phòng tắm… Chúng dễ dàng làm sạch và chống thấm nước, cho phép nó đối phó với nhiều môi trường khác nhau.

Rem sao go sang trong

Rèm gỗ cao cấp cho không gian thêm sang trọng

Một ngôi nhà đẳng cấp sẽ luôn có một bầu không khí ấm áp và sang trọng – và đó là điều làm cho nhiều mẫu rèm gỗ tại Thái Tuấn trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Không chỉ trông tuyệt vời, nó còn cung cấp tất cả tính thực tế và phong cách cho một giá trị thực sự vào nhà của bạn.

Cho dù theo phong cách hiện đại hay thiết kế cổ điển, có một sự tinh tế nhất định đối với rèm gỗ nằm rất tốt trong mọi kiểu trang trí. Tại Thái Tuấn , chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một sự lựa chọn rèm phù hợp với mọi thiết kế nội thất.

Nếu bạn thích cảm giác chân thực từ gỗ tự nhiên, bạn cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn từ bộ sưu tập rèm gỗ tự nhiên của chúng tôi. Nó bao gồm gỗ thông, gỗ sồi và gỗ óc chó, hoặc nhiều kiểu sơn phù hợp với thiết kế của riêng bạn.

Rèm gỗ đẹp có màu sắc và kích cỡ thế nào?

Lấy cảm hứng từ các xu hướng thiết kế nội thất mới nhất. Bảng màu rèm gỗ tự nhiên có sẵn bao gồm nhiều màu lựa chọn. Đi kèm là sự kết hợp mượt mà giữa các bản lá gỗ từ 25mm-35mm-50mm với các màu sắc dây thang, phụ kiện khác nhau đem đến sự sang trọng đằng cấp cho bất kỳ phòng nào.

Rèm sáo gỗ tự nhiên cũng giống rèm sáo nhôm đều có các bản lá 25mm, 35mm, 50mm với tính năng xoay lật 180 độ có khả năng chống nắng nóng cản nhiệt tốt. Nó mang đến cho bạn một không gian mát mẻ, đẳng cấp vượt trội. Tại  Thái Tuấn ,Thái Tuấn chúng tôi cung cấp rất nhiều loại màn cửa sổ khác nhau như rèm cuốn, rèm lá dọc, rèm cầu vồng, màn sáo nhôm… Đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau khi mua sắm lắp đặt cho không gian của mình

CỬA HÀNG RÈM CỬA CAO CẤP THÁI TUẤN
Điện thoại: 0989764460 - 0906624788 - 02516574460

Địa chỉ: Số 80 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Xuân An, Tp. Long Khánh  .

 

Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Liên hệ