• Không có sản phẩm nào trong giỏ.

THI CÔNG LẮP ĐẶT TẬN NHÀ

Tới tận nhà quý khách lắp đặt

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN

Chiết khấu 5% cho đơn hàng trên 2 triệu

HỖ TRỢ 24/7

(025)1657 4460 | 0906 624 788

AN TOÀN CHẤT LƯỢNG

Hàng hóa an toàn & chất lượng

RÈM CỬA CAO CẤP THÁI TUẤN Long Khánh

Liên hệ

TH ái Tu ấn  không chỉ đi đầu về sản phẩm rèm cửa. Nơi đây còn được biết đến là một địa chỉ tin cậy kinh doanh đồ trang trí nội thất như thả...

0906624788
Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: 3345986182542791089
Danh mục:

THái Tuấn không chỉ đi đầu về sản phẩm rèm cửa. Nơi đây còn được biết đến là một địa chỉ tin cậy kinh doanh đồ trang trí nội thất như thảm trải sàn . Về các sản phẩm trang trí nội thất, với nhiều năm kinh nghiệm, THái Tuấn có thể tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp với không gian, hài hòa bố cục, đúng về phong thủy.

Chế độ bảo hành cực tốt

Điều khác biệt nhất của THái Tuấn so với các cơ sở kinh doanh màn rèm khác chính là chế độ bảo hành sau khi giao dịch thành công. Tất cả sản phẩm của màn rèm THái Tuấn đều được bảo hành dài hạn.

màn rèm Phương Nam
Một mẫu rèm cửa lắp đặt bởi màn rèm Phương Nam

Sau khi trở thành khách hàng của THái Tuấn,  sẽ tiếp tục tư vấn và hỗ trợ bạn ngay khi bạn cần. Điểm này khác biệt so với rất nhiều cửa hàng cùng kinh doanh mặt hàng này. Hầu hết các cửa hàng khác sẽ dừng lại ở bước khách hàng mua sản phẩm, giao dịch thành công, chế độ bảo hành hậu mãi không được cửa hàng quan tâm.  Nhưng tại THái Tuấn, sau khi khách hàng đặt mua sản phẩm, cửa hàng hỗ trợ lắp đặt hoàn toàn miễn phí. Nhân viên sẽ theo dõi sản phẩm đã bán, bảo hành kịp thời ngay khi sản phẩm gặp sự cố.

màn rèm Phương Nam
Không gian phòng bếp được trang trí bởi màn rèm Phương Nam

Những vị khách khó tính cũng hài lòng về THái Tuấn. Hàng chục khách hàng đã sử dụng sản phẩm đều đánh giá cao showroomm  THái Tuấn. Chính những khách hàng này chính là người đề xuất THái Tuấn đến với mọi người. Họ hết lời khen ngợi cửa hàng cả về chất lượng sản phẩm và phong thái phục vụ.

Đến 98% khách hàng hài lòng về THái Tuấn, một con số gần như tuyệt đối! Nhân viên nhiệt tình, sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng. Đó là tất cả những gì mà khách hàng cần. Và,  THái Tuấn hội tụ đủ tất cả những điều trên.

CỬA HÀNG RÈM CỬA CAO CẤP THÁI TUẤN
Điện thoại: 0989764460 - 0906624788 - 02516574460

Địa chỉ: Số 80 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Xuân An, Tp. Long Khánh 


  

Thêm đánh giá

1 Nhận xét

Liên hệ