• Không có sản phẩm nào trong giỏ.

THI CÔNG LẮP ĐẶT TẬN NHÀ

Tới tận nhà quý khách lắp đặt

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN

Chiết khấu 5% cho đơn hàng trên 2 triệu

HỖ TRỢ 24/7

(025)1657 4460 | 0906 624 788

AN TOÀN CHẤT LƯỢNG

Hàng hóa an toàn & chất lượng

RÈM CẦU VỒNG CHUYÊN DÙNG CHO VĂN PHÒNG CHẤT LƯỢNG NHẬP KHẨU CAO CẤP

Liên hệ

  Văn phòng là nơi làm việc của mọi người nhưng   đôi khi còn là bộ mặt của công ty, việc giao lưu, trao đổi với đối tác, khách hàng có thể ...

0906624788
Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: 5518736679863835632
Danh mục:

 Văn phòng là nơi làm việc của mọi người nhưng đôi khi còn là bộ mặt của công ty, việc giao lưu, trao đổi với đối tác, khách hàng có thể diễn ra ngay tại văn phòng. Chính vì vậy các nội thất và cách bố trí trong văn phòng làm đau đầu không ít chủ doanh nghiệp.

  Nhưng bộ rèm nào phù hợp với không gian của bạn mà còn phải đảm bảo lịch sự, sang trọng và hiện đại?. Hãy cùng THái Tuấn tìm hiểu bộ rèm cầu vồng đẹp chuyên cho văn phòng đang được nhiều các doanh nghiệp lựa chọn và đang là xu thế hiện nay.

1. Một số đặc điểm về rèm cầu vòng chuyên dùng cho văn phòng:

 

 

Mẫu rèm cửa cho văn phòng được yêu thích trong năm 2020

 

  Rèm cầu vồng đẹp chuyên cho văn phòng được dệt hoàn toàn từ sợi cơ bản polyester 100% với hai vân vải xen kẽ nhau và cách nhau khoảng 8-10cm. Hai vân vải bao gồm: 1 vân vải chính và 1 vân vải von được dệt mỏng hơn để có tác dụng lấy sáng, chỉnh sáng phù hợp với điều kiện ánh sáng bên ngoài.

 

 

Mẫu rèm cửa thiết kế mới nhất cho văn phòng hiện đại XEM CHI TIẾT

 

  Rèm cầu vồng đẹp chuyên cho văn phòng giống với tên gọi của nó chúng thường có đủ màu sắc và được trang trí khá bắt mắt đáp ứng được đầy đủ tất cả những yêu cầu về màu sắc từ màu trầm nhã nhẵn đến màu sắc sáng tươi mới. Không chỉ vậy rèm cũng có công dụng cản nắng không thua kém gì các loại rèm thông thường khác.

2. Ưu điểm nổi bật của rèm cầu vồng chuyên cho văn phòng:

  Ngoài ra rèm cầu vồng đẹp chuyên cho văn phòng đều được sản xuất và xử lý với công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc  chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm là chúng luôn giữ được màu sắc, không bị phai màu, hư hỏng trong quá trình vệ sinh rèm cửa

 

 

Mẫu rèm cửa đẹp thiết kế sang trọng nhất cho văn phòng  

 

  Nếu rèm cầu vồng đẹp chuyên cho văn phòng có chất lượng tốt thì tuổi thọ của chúng sẽ rất cao. Chính vì vậy bạn nên tìm những đơn vị cung cấp uy tín để có thể cung cấp bộ rèm có nguồn gốc rõ ràng, để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm. Với 20 năm kinh nghiệm chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của mọi khách hàng, hãy liên hệ ngay với THái Tuấn ngay hôm nay nhé để nhận cho mình những ưa đãi chỉ dành riêng cho tháng này nhé.

 

 

CỬA HÀNG RÈM CỬA CAO CẤP THÁI TUẤN
Điện thoại: 0989764460 - 0906624788 - 02516574460

Địa chỉ: Số 80 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Xuân An, Tp. Long Khánh 




Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Liên hệ