• Không có sản phẩm nào trong giỏ.

THI CÔNG LẮP ĐẶT TẬN NHÀ

Tới tận nhà quý khách lắp đặt

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN

Chiết khấu 5% cho đơn hàng trên 2 triệu

HỖ TRỢ 24/7

(025)1657 4460 | 0906 624 788

AN TOÀN CHẤT LƯỢNG

Hàng hóa an toàn & chất lượng

Rèm cầu vồng chống nắng Hàn Quốc RCV05

Liên hệ

  Rèm cầu vồng chống nắng Hàn Quốc RCV05   khiến mọi vị khách cảm thấy hài lòng trong quá trình sử dụng. Điều thu hút khách hàng đầu tiên ch...

0906624788
Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: 1636767871739172573
Danh mục:

 Rèm cầu vồng chống nắng Hàn Quốc RCV05 khiến mọi vị khách cảm thấy hài lòng trong quá trình sử dụng. Điều thu hút khách hàng đầu tiên chính là vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và khả năng chống nắng cản sáng của mẫu rèm cầu vồng. Cùng với đó, thiết kế đơn giản, gọn gàng và khả năng điều chỉnh ánh sáng linh hoạt của sản phẩm cũng góp phần đem đến những trải nghiệm thoải mái, tiện dụng nhất đối với người dùng.

rèm cầu vồng chống nắng

Rèm cầu vồng chống nắng chất lượng, thuận tiện thông qua công nghệ

Rèm cầu vồng có các tùy chọn tự động khi được kết hợp với động cơ motor cuốn, bạn có thể điều khiển thông qua các ứng dụng di động hoặc một thiết bị điều khiển từ xa riêng biệt. Hoặc bạn có thể quản lý thông qua nhận dạng giọng nói bằng Google Home hoặc Amazon Alexa. Đối tác chính về motor rèm của THái Tuấn là Somfy, một trong những hệ thống cơ chế tự động được tín nhiệm nhất và đáng tin cậy.

Nhiều thiết kế, màu sắc đa dạng và bảo trì dễ dàng của rèm cầu vồng chống nắng Hàn Quốc

Có rất nhiều kiểu dáng thiết kế của vải rèm cầu vồng, kết cấu và màu sắc để lựa chọn cho phù hợp nhất với không gian của bạn. Sự sang trọng tinh tế của nó phù hợp với bất kỳ nội thất nào, cho dù đó là một căn phòng kiểu cổ điển hay tối giản. Kết cấu tốt và tinh tế, nhưng chất lượng lúc nào cũng là hàng đầu trong các dòng rèm cuốn.

Rèm cầu vồng yêu cầu bảo trì tối thiểu. Tất cả những gì bạn cần là một miếng vải làm sạch hoặc bàn chải và bạn có thể phủi bụi bẩn tích tụ. Chúng cũng khá bền. Các thương hiệu chất lượng cao được biết là tồn tại trong một thời gian rất dài.

Khảo sát công trình và cho xem mẫu rèm cầu vồng cản nắng thực tế

THái Tuấn khuyên bạn nên xem mẫu rèm cầu vồng thực tế miễn phí mà bạn quan tâm trước khi đặt hàng để đảm bảo rằng bạn hoàn toàn hài lòng với màu sắc của vải / chất liệu sản phẩm.

Bạn có thể tự tin mua sắm tại rèm THái Tuấn vì tất cả các sản phẩm rèm của chúng tôi đều được bảo hành lâu dài. Để biết chi tiết đầy đủ về điều này xin vui lòng xem các điều khoản và điều kiện của chúng tôi

CỬA HÀNG RÈM CỬA CAO CẤP THÁI TUẤN
Điện thoại: 0989764460 - 0906624788 - 02516574460

Địa chỉ: Số 80 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Xuân An, Tp. Long Khánh 



Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Liên hệ