• Không có sản phẩm nào trong giỏ.

THI CÔNG LẮP ĐẶT TẬN NHÀ

Tới tận nhà quý khách lắp đặt

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN

Chiết khấu 5% cho đơn hàng trên 2 triệu

HỖ TRỢ 24/7

(025)1657 4460 | 0906 624 788

AN TOÀN CHẤT LƯỢNG

Hàng hóa an toàn & chất lượng

Màn cửa uy tín chất lượng Long Khánh

Liên hệ

  Trong xã hội hiện đại ngày nay, số lượng nhà, chung cư, văn phòng làm việc,…đang ngày càng mở rộng với số lượng lớn. Kéo theo đó là nhu cầ...

0906624788
Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: 3871379749036091397
Danh mục:

 

Trong xã hội hiện đại ngày nay, số lượng nhà, chung cư, văn phòng làm việc,…đang ngày càng mở rộng với số lượng lớn. Kéo theo đó là nhu cầu về trang trí không gian sống, không gian làm việc cũng vì thế mà tăng lên. Và rèm cửa là một trong những đồ dùng trang trí trong nhà được ưa chuộng. 

Ngày nay, trong mỗi gian phòng của từng ngôi nhà không thể thiếu được một chiếc rèm cửa để trang trí. Việc chọn được một chiếc rèm cửa sang trọng, có kiểu dáng phù hợp có thể tạo nên những điểm nhấn đặc biệt, giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên thu hút hơn. Tuy nhiên, để có cho mình một chiếc rèm cửa ưng ý thì việc chọn được một cơ sở may rèm cửa uy tín là một việc hết sức cần thiết. 

 

Rèm cửa giúp không gian căn phòng trở nên tinh tế, sang trọng hơn

Rèm cửa giúp không gian căn phòng trở nên tinh tế, sang trọng hơn

 

Thực tế cho thấy rằng, nếu trong gian phòng của bạn không có rèm cửa thì không gian sẽ trông rất nhạt nhẽo, chẳng gây được chút ấn tượng nào đối với khách đến nhà. Ngược lại, nếu lựa chọn được một chiếc rèm cửa phù hợp thì không gian sẽ trở nên tinh tế và sang trọng hơn rất nhiều so với trước. 

Rèm cửa là phương tiện để điều tiết ánh sáng trong gian phòng một cách tự nhiên nhất. Nếu bạn muốn căn phòng mình tràn ngập ánh nắng tự nhiên hay tối lại để nghỉ ngơi thì bạn có thể tự linh hoạt và điều chỉnh.

Rèm cửa là công cụ đảm bảo tính riêng tư cho căn phòng và người chủ của ngôi nhà. Nó ngăn cách với không gian bên ngoài rất tốt

Rèm cửa ảnh hưởng đến rất nhiều tầm nhìn của căn phòng. Những chiếc rèm có màu sắc trái ngược với bức tường sẽ tạo nên sự khác biệt, ấn tượng mạnh mẽ và gây chú ý đặc biệt.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc nếu chất liệu nặng và màu trầm tối thì không gian sẽ có phần trầm lắng. Với những chiếc rèm cửa rộng thì sẽ tạo cảm giác căn phòng trở nên rộng rãi, lượng ánh sáng cũng vì thế mà nhiều hơn.

Bí quyết để may được một chiếc rèm cửa tinh tế, sang trọng

   Kiểu dáng rèm cửa

 

Mẫu rèm cửa phong phú, đa dạng

Mẫu rèm cửa phong phú, đa dạng 

 

Nếu ngôi nhà của bạn có tường rộng, trần cao thì những chiếc rèm nhiều lớp với họa tiết tinh xảo là một lựa chọn cần phải lưu tâm. Ngược lại, với những căn phòng nhỏ, thấp thì những chiếc rèm cửa một màu, đơn giản để tránh gây rối mắt, đặc biệt sẽ có tác dụng làm không gian phòng của bạn rộng lên rất nhiều.

   Chất liệu rèm cửa

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu mã và chất liệu rèm cửa khác nhau: rèm vải, rèm gỗ, rèm nhựa,…Tuy nhiên, rèm vải vẫn chiếm một số lượng lớn, được nhiều khách hàng lựa chọn cho không gian sống của mình.

   Màu sắc rèm cửa 

 

Màu sắc rèm cửa ảnh hưởng không nhỏ đến không gian căn nhà

Màu sắc rèm cửa ảnh hưởng không nhỏ đến không gian căn nhà

 

Tùy vào không gian của ngôi nhà mà khách hàng lựa chọn rèm cửa có màu sắc làm sao để phù hợp nhất. Với không gian phòng có nhiều ánh sáng thì việc lựa chọn một chiếc rèm cửa có màu tối sẫm sẽ khiến cho màu sắc cân bằng hơn. Ngược lại, nếu căn phòng thiếu ánh sáng thì bạn nên lựa chọn rèm cửa có màu sắc tươi sáng để làm cho không gian trở nên thoáng đãng hơn.

Chọn màu sắc của rèm còn phải phù hợp với từng mùa trong năm. Mùa hè, bạn nên chọn những màu sắc rèm tươi tắn để không gian tươi mát. Tuy nhiên, bạn cần tránh sử dụng rèm quá nhiều màu sẽ khiến căn phòng trở nên kém tinh tế và sang trọng. Vào mùa hè những rèm cửa có màu trầm, tối sẽ là một lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của bạn


CỬA HÀNG RÈM CỬA CAO CẤP THÁI TUẤN
Điện thoại: 0989764460 - 0906624788 - 02516574460

Địa chỉ: Số 80 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Xuân An, Tp. Long Khánh 

Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Liên hệ