• Không có sản phẩm nào trong giỏ.

THI CÔNG LẮP ĐẶT TẬN NHÀ

Tới tận nhà quý khách lắp đặt

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN

Chiết khấu 5% cho đơn hàng trên 2 triệu

HỖ TRỢ 24/7

(025)1657 4460 | 0906 624 788

AN TOÀN CHẤT LƯỢNG

Hàng hóa an toàn & chất lượng

Rèm xếp lớp roman chống nắng giá rẻ

Liên hệ

Cùng với khả năng chống nắng cản sáng, chiếc rèm xếp lớp roman này mang đến cho nội thất của bạn vẻ ngoài thanh lịch, mang đến phong cách và...

0906624788
Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: 1744084198566966884
Danh mục:

Cùng với khả năng chống nắng cản sáng, chiếc rèm xếp lớp roman này mang đến cho nội thất của bạn vẻ ngoài thanh lịch, mang đến phong cách và chất lượng chỉ có thể đạt được với một sản phẩm thủ công.

Rèm xếp lớp roman chống nắng giá rẻ của chúng tôi là một giải pháp lý tưởng cho các khu vực trong nhà, bổ sung cho nhiều chủ đề nội thất khác nhau, cho dù bạn là người yêu thích thiết kế hiện đại, mộc mạc hay cổ điển. Với màu nâu sẫm, mát mẻ, rèm Roman chất lượng cao này mang đến phong cách lãng mạn và tính linh hoạt cũng như chức năng đặc biệt, bao gồm kiểm soát ánh sáng, cách nhiệt và riêng tư.

Tại THái Tuấn, rèm của chúng tôi được sản xuất theo thông số kỹ thuật chính xác của khách hàng chỉ bằng các vật liệu và linh kiện tốt nhất. Điều này đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều có chất lượng cao nhất và sẽ đứng trước thử thách của thời gian.

Rèm xếp lớp roman chống nắng giá rẻ tphcm

Ưu điểm của rèm xếp lớp roman chống nắng

  • Sở hữu thiết kế theo phong cách hiện đại gọn gàng, dễ dàng điều chỉnh ánh sáng
  • Mẫu màu sắc sản phẩm đa dạng cho người dùng nhiều lựa chọn
  • Chất lượng sản phẩm cao cấp, đáp ứng chức năng chống nắng cản sáng
  • Vải may rèm roman nhập khẩu chính hãng
  • Giá thành phải chăng, chính sách lắp đặt miễn phí tại nhà

Chất lượng rèm xếp lớp roman chống nắng như thế nào?


Tất cả các sản phẩm rèm roman chất lượng chống nắng của Thái Tuấn sẽ được thực hiện đo theo số đo thực tế của ô cửa, sử dụng các bộ phận và linh kiện chất lượng tốt nhất. Chúng tôi đã lựa chọn nhiều loại vải một cách cẩn thận để đảm bảo rằng chúng là chất lượng và có giá trị tốt nhất hiện nay.

Rèm roman xếp lớp của chúng tôi được sản xuất theo tiêu chuẩn cao, và được cung cấp thanh treo rèm bằng kim loại nhôm chắc chắn, và hoàn thiện với tất cả các khung cố định.

Tư vấn và cho xem mẫu rèm roman xếp lớp miễn phí.


Chúng tôi khuyên bạn nên xem mẫu vải may màn roman thực tế miễn phí mà bạn quan tâm trước khi đặt hàng để đảm bảo rằng bạn hoàn toàn hài lòng với màu sắc của vải / chất liệu của sản phẩm.

Bạn cũng có thể xem thêm nhiều mẫu rèm roman đẹp với màu sắc khác nhau trong bộ sưu tập của chúng tôi để lựa chọn cho mình bộ rèm phù hợp nhất cho không gian của mình.
Thêm đánh giá

Đăng nhận xét

Liên hệ